logo_mobile
search
สาขา
รวมโปรโมชั่น

ขั้นตอนการสั่งซื้อและชำระเงิน


ขั้นตอนการสั่งซื้อ

Q: ต้องการซื้อสินค้าหน้าเว็บ มีขั้นตอนอย่างไร?

1. เลือกซื้อสินค้า หยิบใส่รถเข็น ด้วยการคลิกปุ่ม BUY NOW

2. ทำการ Log-In เพื่อยืนยันการเป็นสมาชิกเว็บไซต์ เพาเวอร์บาย

3. ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า ในหน้าตระกร้าสินค้า

4. ใส่หมายเลขบัตรสมาชิก The 1 Card เพื่อรับคะแนนสะสม

5. ใส่รหัสส่วนลด (ถ้ามี) หากรหัสถูกต้อง ส่วนลดจะแสดงที่หน้าจอ

เงื่อนไขการใช้คูปอง :

5.1 ลูกค้าต้องทำการใส่รหัสส่วนลดในเว็บด้วยตนเองเท่านั้น

5.2 รหัสส่วนลดใช้ได้ 1 ครั้ง/1 ใบสั่งซื้อ(ใบเสร็จ)/ 1 User

6. ตรวจสอบรายการสินค้า/จำนวน/ราคาที่ต้องการสั่งซื้อก่อนคลิกปุ่ม ชำระเงิน

7. เลือกที่อยู่ในการจัดส่ง / เลือกวันสะดวกในการรับสินค้า

8. เลือกวิธีการชำระเงิน

8.1 ชำระเงินปลายทาง

8.2 ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิต

8.3 โอนเงินผ่านธนาคาร/เคเตอร์เซอร์วิส


ขั้นตอนการชำระเงิน


บัตรเครดิต

Q: สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่ มีเงื่อนไขอย่างไร?

สามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้ทั้ง VISA, Master Card, JCB ทุกธนาคาร *โดยเจ้าของบัตรต้องแจ้งความจำนงค์การใช้บัตรเครดิตเพื่อทำธุรกรรมออนไลน์กับธนาคารเจ้าของบัตร (เช่น การสั่งซื้อสินค้า/บริการบนเว็บไซต์) ก่อนทำการสั่งซื้อ

*โดยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต (BBL,KBANK,KTB, SCB) จำเป็นต้องลงทะเบียนเปิดใช้บริการซื้อสินค้าออนไลน์(MasterCard® SecureCode, Verify by visa) โปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อสมัครเปิดใช้บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

ข้อมูลเพิ่มเติม

Q:เมื่อบัตรเครดิตถูกปฎิเสธ สามารถตรวจสอบได้อย่างไร?

สาเหตุ / วิธีการตรวจสอบและแก้ไข :

1. วงเงินบัตรมีปัญหา โปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร

2. บัตรเครติด/เดบิตของท่าน ยังไม่ได้ลงทะเบียนการใช้บัตรเพิ่อทำธุรกรรมออนไลน์กับธนาคารเจ้าของบัตร โปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร

3. ระบบการชำระเงินขัดข้อง สามารถแจ้งตรวจสอบได้ที่ Power Buy Contact Center  1324   ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตลอด 24 ชม.

Q: การใช้บัตรเครดิตปลอดภัยหรือไม่?

บริษัทฯดูแลข้อมูลของสมาชิก เพาเวอร์บาย เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัยด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตใดใดไว้ที่ระบบเซิฟเวอร์ของเว็บไซต์

Q: ถ้าหากต้องการบันทึกบัตรเครดิตสำหรับการซื้อครั้งต่อไป ?

ทางเว็บไซต์สามารถที่จะบันทึกบัตรเครดิตของคุณได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะทำให้ง่ายและรวดเร็วขึ้น สำหรับการชำระเงินในอนาคต

ตัวอย่าง

บันทึกบัตรเครดิตของคุณ สำหรับการชำระเงินในอนาคต เพื่อความง่าย สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น! 


Q: หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องในระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

หากการชำระเงินสำเร็จ จะมีคำยืนยันการสั่งซื้อส่งไปยังอีเมลล์ของลูกค้า หากลูกค้ายังไม่ได้นับการอีเมลล์ยืนยัน กรุณาลองทำการสั่งซื้อและชำระเงินอีกครั้ง หากลูกค้ายังไม่ได้รับการอีเมลล์ยืนยันการชำระเงินของท่าน เมื่อยอดเงินถูกหักออกไปแล้ว กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าเพื่อตรวจสอบรายละเอียดสถานะการสั่งซื้อได้ที่  1324  หรือ อีเมลล์ [email protected]

Q: ได้รับอีเมลล์ให้ชำระเงินอีกครั้ง ต้องทำอย่างไร?

หากท่านได้รับอีเมลล์แจ้งชำระเงินอีกครั้งจาก เพาเวอร์บาย อาจเพราะในขณะที่ท่านทำการชำระเงิน ระบบอาจะขัดข้อง ระบบจึงส่งอีเมลล์แจ้งเตือนการชำระเงินให้ท่านอีกครั้งเพื่อยืนยัน หากท่านไม่แน่ใจ กรุณาติดต่อสอบถาม Power Buy Contact Center  1324  ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตลอด 24 ชม.


บัตรเดบิต

Q: สามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตได้หรือไม่ มีเงื่อนไขอย่างไร?

ขณะนี้ลูกค้าสามารถใช้บัตรเดบิตของธนาคารชั้นนำ ชำระค่าสินค้า/บริการบนเว็บไซต์ เพาเวอร์บาย ได้จำนวน 4 หน้าบัตร ดังนี้

1. ธนาคารกรุงไทย

2. ธนาคารกสิกรไทย

3. ธนาคารไทยพาณิชย์

4. ธนาคารกรุงเทพ

ซึ่ง เพาเวอร์บาย จะมีการพัฒนาระบบเพื่อให้ใช้ได้ทุกหน้าบัตรเพิ่มเติมในอนาคตอันใกล้

โอนเงินผ่านธนาคาร/เคาน์เตอร์เซอร์วิส

Q: สามารถชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารหรือเคาเตอร์เซอร์วิสได้หรือไม่ มีเงื่อนไขอย่างไร?

1. ลูกค้าสามารถ ชำระเงินผ่านธนาคาร / เคาน์เตอร์เซอร์วิส (ATM/Counter Service/Internet/Direct Debit) ได้ โดยลูกค้าสามารถชำระเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากยืนยันการสั่งซื้อ หากเกินเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ

2. หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่งหลักฐาน สลิป/ใบ Pay-In ส่งอีเมลล์มาที่ [email protected] เพื่อยืนยันการชำระเงิน

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าต่อเมื่อได้รับโอนเงินเข้าบัญชีครบถ้วนตามมูลค่าสินค้า/บริการแล้วเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม :  https://www.powerbuy.co.th/th/easy-payment


ชำระเงินปลายทาง (COD-Cash On Delivery)

Q: สามารถชำระเงินปลายทางได้หรือไม่ มีเงื่อนไขอย่างไร?

1. สินค้าที่ลูกค้าสามารถชำระเงินสดปลายทางได้คือ สินค้าที่ไม่ต้องการการติดตั้ง, สินค้าที่มีขนาดเล็ก หรือสินค้ารายการพิเศษในช่วงเวลาจำกัด

2. ลูกค้าสามารถชำระเงินสดปลายทางกับพนักงานจัดส่งของ Kerry Express เมื่อได้รับสินค้า โดยทาง Kerry Express จะทำการยืนยันเวลาการจัดส่งและการชำระเงินก่อนดำเนินการจัดส่ง

3. รับชำระเงินปลายทางเฉพาะวันจันทร์-เสาร์เท่านั้น

4. เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ลูกค้าควรเตรียมจำนวนเงินให้พอดีกับค่าสินค้า

5. รับชำระด้วยเงินสดสำหรับสินค้ามีมูลค่าไม่เกิน 10,000 บาทเท่านั้น (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

6. เมื่อลูกค้าเลือกช่องทางการชำระเงินปลายทางแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่องทางการชำระเงินได้

7. เพาเวอร์บาย ไม่มีนโยบายการรับชำระสินค้าด้วยบัตรเครดิต/เดบิตปลายทาง

8. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับการชำระเงินปลายทางสำหรับสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือ,สินค้า IT, อุปกรณ์เสริม และสินค้าน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัมบางประเภทเท่านั้น (กรุณาดูหมายเหตุการจัดส่งและการชำระเงินได้ที่หน้ารายละเอียดสินค้า)

9. เงื่อนไขการชำระเงินปลายทางมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาตรวจสอบจากหน้าเว็บไซต์ก่อนเลือกชำระเงิน


ใช้คะแนน The card สะสมแทนเงินสด

Q: สามารถชำระค่าสินค้าด้วยคะแนนสะสมของบัตร The1Cardได้หรือไม่ มีเงื่อนไขอย่างไร?

ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมของบัตร The1Card ชำระค่าสินค้าได้ โดยมีเงื่อนไขดังนี้

  • 800 คะแนน เท่ากับ 100 บาท ตรวจสอบคะแนนสะสม  คลิกที่นี่
  • ในกรณีตัดคะแนนสะสม + เงิน สามารถเลือกประเภทการชำระเงินเพื่อชำระเงินส่วนที่เหลือ

สอบถามสถานะการชำระเงิน

Q: จะตรวจสอบสถานะการชำระเงินได้อย่างไร?

หากการชำระเงินสำเร็จ จะมีคำยืนยันการสั่งซื้อส่งไปยังอีเมลล์ของลูกค้า หากลูกค้ายังไม่ได้นับการอีเมลล์ยืนยัน กรุณาลองทำการสั่งซื้อและชำระเงินอีกครั้ง หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าเพื่อตรวจสอบรายละเอียดสถานะการสั่งซื้อได้ที่ Power Buy Contact Center  1324   ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตลอด 24 ชม. หรือ อีเมลล์ 

Q: สถานะขึ้นว่า Paymaent Failed แต่บัตรเครดิตแจ้งว่าชำระเงินสำเร็จ ต้องทำอย่างไร?

แนะนำให้ลูกค้าติดต่อแผนกบริการลูกค้าของธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อตรวจสอบการตัดยอดเครดิตสำเร็จหรือไม่ และแจ้งแผนกบริการลูกค้าของ เพาเวอร์บาย เพื่อตรวจสอบรายละเอียดสถานะการชำระเงินได้ที่  1324  ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตลอด 24 ชม.

Q: สถานะขึ้นว่า Payment Failed

สถานะ Payment Fail จะไม่มีการจัดส่ง และเรียกเก็บเงินลูกค้า ให้ลูกค้าลองชำระเงินใม่อีกครั้ง

แจ้งหลักฐานการโอนเงิน


ลูกค้าสามารถ ชำระเงินผ่านธนาคาร / เคาน์เตอร์เซอร์วิส (ATM/Counter Service/Internet/Direct Debit) ได้ โดยลูกค้าสามารถชำระเงินได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากยืนยันการสั่งซื้อ หากเกินเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาส่งหลักฐาน สลิป/ใบ Pay-In ส่งอีเมลล์มาที่ [email protected] เพื่อยืนยันการชำระเงิน ทั้งนี้บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าต่อเมื่อได้รับโอนเงินเข้าบัญชีครบถ้วนตามมูลค่าสินค้า/บริการแล้วเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม :  https://www.powerbuy.co.th/th/easy-payment